Monday, November 9, 2009

..one tragic saturday evening..

masaya na sana dahil pumasok si inspirasyon at panggabi din sila kaso.........


gabi..
almost 7 PM na..
backrider ako sa tricycle..

PLC subdivision..
naganap ang hindi inaasahan..
hindi ko alam kung nasarapan lang sya o sadya talaga syang pumreno..
ang sarap pa naman ng kain ko ng sugar-coated kundol na binili ko..
trapik pa naman nun..
kaso aksidenteng NATAMAAN ng lintek na tricycle na yun ang kaliwang braso ko..

ang kaliwa kong kamay.
ang aking multi-tasking na super precious na kamay..
ay nabali..

here's the pinakamalupit na line..

"miss okey ka lang ba?"
"OO OKEY LANG AKO!!!!"(sabay talikod)

tanong ulit...
inirapan ko na hindi pa madala..

MGA GANGSTERS KASI KAYA LALO AKONG NABWISIT..
ang sya pa ang maangas..


aba naman..
sino bang nakasagasa ako ba?
anak ng.....*********
ako na nga nasaktan nag-sorry pa..
SORRY LANG..

ngayon..
martes..
masakit na masakit sya ngayon..
namamaga yung pasang iniwan..
at apektado na ang buo kong braso..


lahat depektib na..

physical..
mental..
emotional outlook..
at lovelife....



naman..
basted na nga ako ganito pa..



---just pray bon..have faith.