Wednesday, July 7, 2010

di sige pipe ka na. pero hindi ako bulag.

hindi ako makamove-on. shizz.
hirap ako sa ganito. ang makalimot.

ok, nandito na rin lang. ikukwento ko na.

ganito kase yun:

wala. nabubwisit ako sa lalaking titig ng titig ng titig ng titig.
nakaka*toot-toot*
honga.

tapos yung tipong ayaw magsalita. Eff.
eff.
yung gusto atang ipaabot ang kanyang mensahe sa pamamagitan ng pagtitig.
what the effing heck, hindi po ako mind-reader, tsong!
matuto kang magsalita. at ako, bilang babae ay may tinatawag na intuition.
ano yon, paranoia? paulit-ulit kitang sususpetchahan?
at take note, may nakakita sa yo.

kaya stop denying that you don't know anything.

at sana next time.
MATUTO KANG MAGSALITA.
ANG TAGAL.
ANG TAGAL-TAGAL KO NANG HINIHILING NA KAUSAPIN MO AKO.

ay, pipe ka pala.
nakalimutan ko.
sareh.

nalito ako sa title ko.