Sunday, February 28, 2010

aalis na nga eh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

off to go na.

seminar na namen.
woo.



goodluck sa atin BBTE wan-wan.
kaya natin to.
alam kong magiging successful to.
o di ba.

wag padala sa sinasabi ng iba.



God Bless sa ting lahat.
I know God will guide us.

ninja-maaayos din yan.

taipen, do the honor. kaya mo yan.
jeva- ung bunganga, ha.

joshua-dang. yung rp naten di pa tapos.

ella-kanin lang baon ko ngayon.may dala kang ulam?
leah-asan na yung mga pics mo para mai-upload ko na?

robert-umayos ka mamaya, ha.
danny-dragonfly ulit??


jowi-ano maganda ba yung orchestra?

jessa-wala. may baon ka bang c2 ngayon?
pearly-kaya mo yan deary. lalake lang yan.
te baby-wala. na-miss ko yung text mo.
jam-pag di kayo magkikita ni sam sabay tayo later.

dennis, tina, vien-yung thesis naten. wednesday ng MAAGA pupunta tayo sa batasan High. ok. for strict compliance. IIWANAN ko kayo!!! questionnaire na lang.



sa yo-kaya mo yan. adja to da max. will be giving you a cigarette later.*cigar ang tawag ko dun*. goodluck charm yon for you. ILY.*woo*







sa ating lahat:


*KAYA NATIN TO GOGOGOGOGOGO!!!!*