Monday, February 8, 2010

OO NGA..

oo nga.. matagal na nga yun..
bakit nga ba I'm still keep on reacting sa bagay na yun?

dang..
It's been four years..
FOUR YEARS.

at ang katulad kong tatanga-tanga, hindi na dapat inaaalala yun..
ayoko nang umiyak..

ako, nagtataka lang ako,.
everytime I blog.
palagi na lang akong nananawagan..
nagmamakaawa.
na sana makalimutan ko na siya.
makalimutan ko na SILA.
SILANG DALAWA.

sino ba yung dalawa na yun?


takot na akong magalit.
sino NGA ba naman ako di ba..




yung isa, minumulto pa rin ako sa bawat alaala nya..
yung isa naman, ayun,..
nahihirapan yung kalooban ko pag nakikita ko sya..



sawa na ako sa nakaraan..
tama na..








pwede yun di ba..
I know, it can be POSSIBLE.

kaso palagi kasi akong takot.
takot na takot.
naghihilakbot.
hindi makahinga.
natatakot makawala.
sa nakaraang matagal ko nang gustong talikuran...