Friday, February 26, 2010

try ko nga.

ayun.
gagawa sana ako ng autobio ko kagabe.
rough draft sana.
kaso tinamad na naman.

ayan.
ayan na naman ako.
akong si tanga ay naghahanap ng mga pictures nong high school
fuck the.
nawawala???????????????????????????????????????????

wakanampootek.
treasures yon, deary.

di ko alam kung nawala nga ba talaga o pinamigay ko na o tanga lang tlaga ako.
may pinagtaguan ako non. dammit.


ay naku.
tapos nahantong na sa pagre-reminisce ang darama ko kagabe.


ayan na.
yung mga obsessed kong sulat ng mga kilig moments ko sa kanya noon.

oo pramis.
wooh.
first year pa ko non, oh.
takte nung binabasa ko.
tawa ako ng tawa.
ang sakit sa loob.
oh yeah. irony strikes again.


grabe. ito yung example, ha.

"Gosh. nakita ko syang nakatingin sa aking kanina. ano ba to naiilang na ako. hoi wag mo kong tignan baka lalo pa akong mahulog sa yo kasalanan mo pa."


nung second year naman..

"ano ba yan kwestyunin daw ba yung penmanship ko.? kungsabagay insecure ako sa sulat nya, ha. e parehas naman kaming kaliwete, ah. bakit yung sa kanya, ang ganda? idol ko na sya. este, crush ko talaga sya."


eto nung third year:
ang third year kaya ang pinaka-highlight ng buhay ko.
ewan ko.
kasi ah. ano nga ba.
ahahaha.
first dance. first lahat! ayoko nang i-enumerate.


"revealing your feeling is the beginning of healing talaga. hahaha. nasabi ko na sa kanya lahat. lahat-lahat. "alam mo, ikaw ang first love ko." "o?" "alam mo, kahit wala na ako dito, andito pa rin ako. para sa yo." "weh" "*natawa sya*"."


ayan.


tapos eto pa.

"ay naku sya ang may kasalanan kaya patay na patay ako sa kanya. kasi pakita ng pakita ng maganda."






o di ba.
eto pa. nasarapan.


fourth year.

"iniintay ko syang bumalik. kasi sabi nya hahanap daw sya ng time para pumunta dito ulit"



"hay. ilang months na ah? asan na?"


"wahaha. nakita ko na sya ulit. hinatid pa ako pauwe..."




ngayon.
present.

"may 2009 pa nung huli ko syang nakita.

August ko lang nalaman na may iba na sya.

at ngayon.

february 2010 na.

nine months na.
ano? nine na naman.?dammit


wala.
hinahanap ko pa rin sya.

syempre yung lost friendship.



at gusto kong makita yung babaeng yon..
haha.
selos?
hindi. nagagandahan ako sa kanya.
ito talagang si first love, mahilig sa maganda.
kaya hindi ako tinalo.

hahaha..


tribya:



JM sya.

JM stands for J--- Marc.
and then.

si past.

JM DEN.

*coincidence?*

o talagang ang mga JM tinadhana na saktan lang ako..


oh yeah.

I think I should try posting those trash here near soon.

kumporme sa kasipagan ko.


o kaya kung.
teka.
why post it?
e di ba wala na yon?

main purpose?

para yung mga kalokohan ko hindi ko na ulet gawin ngayon.




at ngayon..
ginagawa ko pa rin naman, eh.

wala lang.

I'm self-centered here. who cares anyway.