Friday, February 19, 2010

this time I think you'll know..

you're not alone,
there is more to this I know."

I was supposed to watch the falsegay competition yesterday sa alma mater ko.
kaso, due to my uber-kabadtripan at kawalan ng interes dahil sa dami ng ginagawa.
ayun.
hindi na lang.
sayang naman ang oportunidad diba.
sayang talaga.
tsk, tsk.

mini-reunion pa naman sana yun para sa aming lahat.

hay naku.
back to the ballgame.

ayan na.
sana hindi muna nagba-blog si janina ana asuncion.

pero nang dahil sa dami ng nangyari sa akin kahapon..

di ba.


ay naku

yung simcard ko na kay leah kaya..
takte sayang yung unlil ko....................................




ayoko na nga../

off to go.

will be typing to the max pa..


tapos, iiyak muna ako.
tama na muna.
gusto ko munang ilabas yung sama ng loob ko ngayong araw.