Thursday, June 24, 2010

dream wedding??

syempre makikiuso tayo, june nga pala ngayon ano?


GUSTO KO SA JAPAN AKO IKAKASAL.
O KAYA KUNG HINDI MAN, SA MANILA CATHEDRAL, KUNG HINDI MAN AKO PAYAGANG MAGPA-CONVERT INTO BORN-AGAIN CHRISTIAN.

o kaya sa BORACAY NA RIN.. TUESDAY VARGAS' INSPIRED.
nyaha..

BEACH WEDDING PANG-MAYAMAN LANG YUN DI BA?
PERO KUNG MAYAMAN NA SIGURO AKO NUN SA JAPAN NA LANG NO! MANGANGARAP NA RIN LANG AKO TATAASAN KO NA.


and this long story will begin. introduction pa lang yon, ok.

  • masaya kung buong family andun. sa side nya at sa side ko.
  • motif? of course, I will wear the white traje. obsessed ako sa color black. maganda yun para sa mga guests, sponsors, abay, ganon. and the groom? white na rin siguro para parehas kami.
  • reception? sa beach na rin of course. masarap ang pagkain pag maraming buhangin, eh.
  • ninong at ninang? abay? siguro, former teachers, mentors, people na involved at yung naka-witness ng pagmamahalan namin..
  • honeymoon? dun na rin no! sayang pa budget kung mag-iiba pa ng venue. tsaka syempre mamimili na lang din ako ng place yung all-in one na.



at kung kanino??

dati pangarap ko na kung sino yung first boyfriend ko, sya na ang mapapangasawa ko.
pero sabi nga ni God, He will provide the best for the rest.

kaya kung darating nga sya, syempre, hindi ko na palalampasin ang oportunidad.
kasi sya na yung bubuo sa pagkatao ko, eh. so sya na si 'the best'.