Friday, June 4, 2010

dun na lang sa tumblr.

aww. sayang I can't make it sa meet-up. ngayon sana yun, eh. sa moa. sayangggggg....!!!


ulit.

suyung.............
*with matching haba nguso..
wala kasing maiiwan dito sa bahay. walang kasama si inay, walang magpapaligo kay momochang, wala akong sapat na pamasahe hanggang mall of asia, sa pasay kaya yun. yung pamasahe ko hanggang sakayan lang namin ng tricycle papuntang bayan. tapos bus hanggang cubao. bale forty pesos lahat. wala rin akong kilala masyado sa tumblr, baka naman isipin nila, fc ako, di ba. di parang nagsisi pa ako.


in short.

*di kasama sa plano ko ngayong linggo ang meetup na ito.

sa madaling salita,

*next time na lang ako pupunta. pag may pasok na, o kaya pag kasama si ate pat *potskilove* o kaya si che *iamcheriss* o yung mga close ko.

ay si concon!

*ex-cinderella. * i love her soooo much..