Monday, June 14, 2010

Laguna Trip!

ayun, masaya naman.. astig.. kabog.. hundred percent good vibe monday ang drama ko ngayon..

sa Pansol Laguna yun.. yung laging sinasabi ni tado na "The Chairman of the Board is not here, they're spending their profit in some exclusive resort in.. Pansol"

grabe dun lahat ata ng private resorts dun at yung ibang bahay, may swimming pool
yung napili namin, perfect talaga.
kumpleto sa amenities.. cable tv, billiards, videoke pool na may slide, at ang masaya talaga:
yung PICTURE-PERFECT VIEW.
astig!
at syempre saksakan ng charger.
buti nga hindi nagloko si w850, eh. ngayong linggo pa lang daw sya masisira. ay shit yung charger pala! isosoli ko na kay dennis wtf.


and then.. food? NILAGANG BAKA FTW! masaya syempre, ang dame as in ang dame talaga! walang oras na gutom, eh. palagi akong busog..

masaya, masaya talaga. bonding talaga with papa's co-workers.. sila lang dalawa ng may-ari ang may dalang anak. haha.. kabog..

sa kabutihang palad, hindi naman ako masyadong naging nognog.. kasi hindi naman ako masyado nagbabad, eh. sa VIDEOKE ako nagbabad ng bongga.

whoa now playing ALEJANDRO..