Sunday, March 21, 2010

ang dahilan.

jealousy rides with me to the nth power ba ito?

what the.

ano ba yan kaibigan mo pinagseselosan mo??


by the way, ang h-o-t ni ex crush nung saturday.
woohoo.
really, a haw-te.
nakita na sya ng ate ko.
as usual, napangitan sya.
wala namang gwapo sa paningin nun, si josh hartnett lang.

at wait.
nagwapuhan pala sya kay enzo.
oo haha tawa ako ng tawa.
wala.
nakakatawa lang.



okey, here's the story.
wala.
masyado na tong malala.
siguro mas maganda kung ititigil ko na to.
para wala nang masasaktan.
o di ba,.
best of both worlds?
o worst thing ever happened?

dunno.
I really dunno.

at ang tanging alam ko lang.
ang alam ko lang.
na as of now.
aawardan na talaga ako.
as pinakadakilang tanga.
sa aspetong ito.

grabe pagod na talaga ako.
really tired, I am.


hindi ko na alam kung kelan matatapos to.