Friday, March 26, 2010

suicidal.

kapal talaga ng helmet ko.
ako pa may ganang magreklamo.
e wala na nga akong pakinabang sa mundo.


o di ba panibagong bonbon verse na naman.

grabe.
wala na talagang laman ang utak ko.
tapos ngayon tanghaling tapat pa.

ano pa?????????



wala na nga.

WALA.



wala na talaga.
wala nang maibuga.
lahat nailabas ko na.



kung pipilitin ko pa.
hihilingin ko na lang na sana.

matagal na akong kinuha.


suicidal mode?

woohoo.
what the eping hell.
ulit.


di ko pa oras.
mahal ko pa buhay ko.
hindi pa sya bumabalik.
ulit.
hindi ko pa sya nakikita.
ulit.

hindi nya pa sinasagot yung matagal ko nang tinatanong sa kanya.
hindi ko pa nasasabi sa kanya yung dapat sinabi ko na sa kanya. noon pa.


at hindi pa sya dumadating.

at ngayon.

kinakaya ko na lang.
kahit sobrang pagal na talaga.

ang daming what could have been.
ang daming what might have been.
If I have been there.

ano daw.
ok, direct to chorus na.

Jealous of the girl whose arms are around you.
May she's keeping you satisfied.
Jealous of the one who finally found you.
May your sun and your stars collide.

lalalalalalala.
She's a very, very lucky girl.



whooooooooooooooooooooooooooo.
lss mode.

ano ba yan selos?

napapakanta lang naman.

ok gotta fix myself.
punta na ako sa sintang paaralan.