Tuesday, March 30, 2010

cheezier.

I'd rather buy MISTAKEN FOR GRANTED IN ORIGINAL COPY.

kesa magdusa ako sa downloading via world wide web.

alam kong imposible.
e ano naman yung 'go bon, you can do it. hingang malalim lang. ok? tiis muna sa mga guilty pleasures mo. pasasaan ba at makakaraos ka rin. kung makabili ka nga.'


grabe.
sino ba namang hindi magdo-down sa akin, e ni minsan hindi sumagi sa isip ko ang salitang "mag-ipon".

promise.
If someone. kung may someone nga. na magreregalo sa kin nito.naku. kahit pirated copy lang talaga. I'm willing to pay you. sinabi ko sa yo. kahit two gives. kakayanin ko.

teka.
kasi naman, no.

ano ba to.
kasi rebound days pa lang nila adik na talaga ako.
kasi grabe the lines, ha.!
uber.


wala na akong pake sa kanila.
ang mahalaga.
MAPASAAKIN KA.

*aggressive, eh?*

good luck, bonipasya.