Wednesday, October 14, 2009

ang daming tanong..


kung natuturuan lang ang mga pangyayari na wag na lang mangyari..
kung marunong lang bang makiayon ang pagkakataon..

paulit-ulit ba akong magtatanong ng bakit sa sarili ko??

magiging ganito ba ako??
matutututo ba ako sa lahat ng pagkakamali ko?


at ako'y nagiging makasarili na naman..


and this time..
if I'm gonna make a right move..
at..

sa tingin ko okey naman..

e pano kung maulit na naman?
ano..
sisisihin ko na naman ba ang sarili ko?
paulit ulit na naman ba akong magtatanong ng bakit?

at pagkatapos,
ano na?
ganun na lang ulit??

ano bang mas maganda?
ipagpatuloy ang nasimulan..
o mas mabuting wag na lang?




may sagot na ako sa tanong ko..
pero hindi ko alam kung tama ba yung sagot nya..
kasi hindi ko pa natatanong sa kanya..
at hindi ko rin alam kung tama ba yung itatanong ko..
kaso baka..
pag nagkamali ako baka sungitan na naman ako..