Friday, October 16, 2009

the clock struck twelve..

10.15 tragedy..
huwebes..


wala po akong kasalanan..
at wala po akong ginawa..
kaya hindi po ako dapat akusahan..

(di kaya guilty lang ako??)

kasi ganito yun...........


hapon..
uwian na..
reflection day kaya ako pupunta sa sm..
magre-retreat ako..

sm?bakit nga ba sa sm pa??
kasi sa national bookstore lang naman ako eh..
nagbabasa ng aklat..
sapat na para matuto ang isang katulad kong inosente pa sa daga...

tapos..

aksidente ko syang nakita na pauwi na..
wala akong intensyong sundan sya..

(at, hindi yun nagpupunta ng sm nang mag-isa lang)


tapos..
ayun..

nakasabay ko sya sa manggahan..
iaapproach ko sana kaso may kausap sya kakahiya naman..

oo nga pala bago ko makalimutan..
sino nga ba ako para kausapin nya..
we're not that close nga eh..
no ba yan..

at hindi ko sya sinundan..
feeling naman masyado..

teka why am I reacting this way??
am I guilty?

kasi po pinoprotektahan ko lang ang dignidad ko..
ang lalim impernes..

gusto ko pa lang yung tao ang landi ko na..
ayokong isipin nila na ganun ako..


trivia lang ha..
ni minsan sa buhay ko hindi ko pinangarap maging stalker..
at sa mga nagustuhan ko..wala pa akong sinundan sa kanila...




kaya yun..