Thursday, October 8, 2009

..kagutom....

missing this gross yet sooper sarap na recipe na pinagmamalaki ko..mahilig ako sa sunog..
at higit sa lahat deboto ako ng matatamis kaya mukha naman sa hitsura nya di ba..

14-inch pizza 475 pesos??hehehe nagpapatawa..
dala yan nila ate nung nanood sila ng sine last saturday..sayang hindi ako nakasama..

-sabi ni ate 475 talaga pang-AB market naman yan hindi pang inosenteng mamamayan katulad ko..
o di ba parang dinaanan ng bagyo......

naku parang may manlilibre sa akin ng ganyan kamahal..
kung meron man pakisamahan na rin ng ice cream na pistachio flavor..
isa pa yun one pint 95 pesos..
ginto........

hay..
buhay..
inspite of problems..
dapat may pleasure pa rin..
ako greatest guilty pleasure ko talaga pagkain..
ng matamis..
matamis......
matamis..



ayan na..
naglalaway na ako..