Monday, October 26, 2009

jealousy ride with me part two!

ginagawa ko naman lahat ng paraan..
isn't that enough?

that one gloomy friday..
ayun..

ginagawa ko naman ang lahat para mapasaya ko ang lahat ng tao..
pero parang wala pa ring nakakakita..

I want him..
or I love him, I should say..

ayoko pang aminin sa sarili ko..
natatakot akong maulit ulit yun..

masama ba akong magselos pag nakikita ko silang magkasama?
(ei bon ako ang iyong konsensya..
wala pa kayong koneksyon kaya wala kang karapatan)
-->di wala..






back to the ballgame..
ganito kasi yun..
nagtataka kasi ako sa sarili ko
bakit hanggang ngayon WALA PA RING PROGRESS???
(I mean, we're still "pasulyap-sulyap stage")

yung feeling ko honestly naggu-grow na..
pero hanggang ngayon hindi ko pa rin sya kilala..
nagkakasya na ako sa mga kwento ng ex nya..
thankful na rin ako kasi may daily updates ako bout him..

ayun..
sanay na ko sa daily updates from them..

hanggang dun na lang ako..

=<<<<<<<<<