Friday, October 9, 2009

at kung kaya ko lang sana matagal ko nang ginawa..

syet..
birthday nya ngayon..
kaya may special tribute ako for him..

yes..
panext na sya ngayon..
debu nya..
hahaha..



----lahat ng first time masakit..
totoo hindi??


---first experiences from him na mga unforgettable talaga..

-first hug..
-foundation day..2008 ata yun..

-first dance
-2.15.08..(with a guy kaya ikaw ba naman makasayaw mo yung taong matagal mo nang gusto..)

-first kiss??
-sa cheeks lang no..feb 2007 ata yun..
-may license to kiss sya eh..and he drove me crazy that day..

-first serious broken heart
of course who else?
simula nung nag-high school ako saksi ako sa lahat ng babaeng nagustuhan nya..



and of course..
sya ang first love ko..
at proud naman ako..
kasi naman he teached me to..love..
to love not thru his perfection but thru his own self..
pero honestly..

he's perfect for me..
though he didn't even see it..

kasi naman no..
hindi kasi naghintay eh..
o ako lang talaga tong tanga..

kasi alam ko na una pa lang na wala talaga..
nagpipilit lang ako..

damn..


hay naku hindi makamoveon..

bahal na nga sya sa buhay nya..
pootek sya..

maging maligaya lang sya..


sana..
kahit wala ako sa tabi nya..
habang iba ang kapiling nya..