Monday, April 5, 2010

fallen.

ako na.

*ask questions to herself*

the only truth I believe in.

IS MYSELF.

*oh yeah.

*ano daw?

walang pumapasok na matino sa utak ko what the heck.

ang nasa utak ko lang ngayon.

ay sya.
oo, sya.

yung taong hanggang ngayon sinasaktan pa rin ako kahit na wala naman syang ginagawa.
we never talked.

or should I say.
we never talked. much as I've been wanting to.


ano daw?

oo na.
wala nang pumapasok sa utak ko.

ano ba.
dapat ba akong magtiwala?
o manahimik na lang?
o kaya.

ako na lang ba lalayo?
o hihintayin ko na lang na sya ang umalis?
ano ba.

as of now, I'm just hurting myself.
oo nga naman bonipasya.
you're just hurting yourself.


ay naku.

browsing death note e-cards.
soon you'll be all mine.

*talk about being SO SELF-CENTERED!



and oh yeah.
ang sakit na ng ulo ko.

sasabog na......