Thursday, April 22, 2010

my tutor friend the literal way part two..

minsan talaga may pagka-abnormal ako. and I'm so sorry.

ganito kasi yon.

actually, it was none of my expectation to be infatuated with him.

honestly, infatuation pa lang naman talaga eh.

ganun ang definition ng infatuation sa akin.
hindi ko kinakausap yung tao..
as in.
tsaka parang nangliligaw lang ako kasi ako yung hindi kumikibo.
natotorpe, kumbaga.
tsaka, ilang kung ilang, beybe!

woah yeah..


oh di ba.
infatuation pa lang yan. pano pa kaya pag nainlove na?

ahahah.
malabo nang mangyari yon..

sawa na talaga akong sumugal ulit..


oo na nga bon ikaw na!!!!


basta.
kaso ayaw nyang pumayag, eh.
di daw sya magaling magturo..
sus. di naman sya gagamit ng chalk at blackboard, ah para lang turuan ako.

what the heck.

hahaha.

basta natatawa lang ako..

grabe, this guy's a TALENT..

oo tama.
super talented walangya.

grabe.

parang hindi ako nagsisi dahil naging former crush ko sya. what the heck a million times.


ayoko na please..

kung natuturuan lang sana ang puso..

ok. lemme share the thoughts playing in my mind right now..

"bon, this guy's really a..
oo.. he's this, he's that.
pero bon. malayo at malabo ang taong yan"


part 2 - unreasonable..

"grabe, he's so watda..
hindi ko kaya yung ganitong uri..
oh wait, hindi naman sya alpha male, ah.
pero he moved my heart."






part three - comparing the past onto present:

"isa lang ang bagay na meron sa taong to na wala sa kanya:

marunong syang mag-japanese.
*alam mo, sabi ni unii, baka daw may google translator sya habang magkausap kami..*

sabi nya lang yun.
ako talaga yung tipo ng tao na mabilis maniwala, eh. haha. *

sira hindi lang yun!!

kasi..
ganito yun.
we started as total strangers.
*teka, wala pa ngang nasisimulan, ah. ang T mo bon, ah*

basta.
may iba sa kanya na hanggang ngayon hindi ko pa rin ma-identify.
ewan ko.

basta may 'something' sa kanya na napapa-'anything' ako.
ang haba naman ng part three..


part four: conclusion

" i have a crush on you.. i have to feel the way that I do."
tama ba lyrics ko?
grabe ang hina ko talaga sa memorization..



finish na tong entry na to.
nawawala na sa direksyon.

ok..

this entry is dedicated to my crush..

c..


c..

c..

c..


c..

itago na lang natin sya sa pangalang..



comfort room

ahaha. obvious to, ah!
p!@##$%%^^