Tuesday, April 6, 2010

so what's the matter with you?

sing me something true.

*woo ano to bakit ako naiiyak?*

ano ba to.
wala na nga kasing pag-asa pinipilit pa.
ano ba bonipasya nasanay ka ba ng ganyan?
"pwede pa yan. why should I quit? may chances pa"

WHAT THE EP!


asan ang pagkakataon?
para saan ang pagkakataon,
para maulit ang nangyari noon?

FUCK.

I AM REALLY FUCKED UP.


ay naku.

uso talaga ang FALSE HOPE NO?

*we can never take it back.
for all that we're worth now,
not even pleading can save us.
CAN SAVE US NOW.


-np, The Fight is Over, Urbandub.

gusto ko nang umiyak.
umiyak hanggang sa mapagod ako.
hanggang sa sipunin ako.
hanggang sa dumating ang point na hihinga na lang ako ng malalim.
mananahimik.


ayoko na talaga.
the hell with me.

sawang-sawa na ko.

wala nang second chances.
the hell.
second chance?
di na uso yun.
sawa na akong palagi na lang pinagbibigyan ang sarili ko.


sana ngayon.

MATUTO NAMAN AKONG MAHALIN ANG SARILI KO.