Friday, April 30, 2010

wala.di ko alam. pero ngayon na lang to uli nangyari, eh.

grabe talaga kagabi.
napagkamalan tuloy akong kaya ako nag-eemo dahil sa hindi ako nakapag-net ng isang araw.

*susme ano bang pake ko kung hindi? eh dati namang walang ganyan, di ba. kaya ko naman. kahapon nga I spent my day watching Boys Over Flowers, eh. oo, BOF. inulit ko. miss ko na si ji hoo.. hahaha*


anyways.
grabe yung emotional level ko kagabe hindi ko talaga nakayanan.

imba, eh.
tapos ngayon 4.44 AM.



sabi ko sa yo bonipasya, eh!
nagkakadebelopan na yung dalawa.wag kang tanga ikaw alam mo yan.
ewan ko ha. pero peeling as in peeling ko talaga, sila na.

oh by the way.
wala. ayoko na.

grabe, last time I cried, kelan ba yun. I mean dahil sa pag-ibig, ha.
Last year pa ata! argh, can't remember na.

ayan. oo nga, eh. sya rin ata dahilan nun nung huli akong umiyak.

"I WON'T GIVE A DAMN. ANYMORE. P***. MAGSAMA SILA. IMPERNES."


hehehehe. ano to bitter?


"I WAS ONCE GOT HURT. BUT NOW I'M MOVING ON. THE HELL WITH YOU. DI KO SISIRAIN ANG PAGKAGANDA-GANDA KONG MUKHA PARA IYAKAN AT ISIPIN KA LANG SA MAGDAMAG. IN THE END, GOD WILL PROVIDE AND WILL GIVE ME THE BEST ONE, AND THE GOODBYES MEAN PURPOSE. A RESPONSIBILITY, AND A CHANGE. SAY WHAT? I'M WILLING TO WAIT WHO WILL BE THE NEXT ONE TO COME.."

-the better, i mean, the BEST QUOTE BONIPASYA HAS EVER CREATED FOR HERSELF..

*pumapalakpak pa mag-isa.
grabe walang exercise yan..

boo me. haha*

time to move on.

oo na it's time ngayon ko pa lang gagawin, eh.
hahaha.



ngayon pa lang talaga.