Friday, April 23, 2010

I need to. and I have to.

grabe.. kabog talaga yung bedrock..

'call me mr. flintstone, I can make your bed rock!!!!''

*mas pina-exaj. kasi ako ang kumanta.. hahaha..*

grabe ang random talaga ng utak ko ngayon di ko alam kung bakit..

busy tumblr-ing around!!!

wala. pasiyahin lang sana ako ng bisyo ko..

"please share my umbrella.."

-pupil kumanta nito.. alam ko. boses ni ely buendia yon!

woops 1.11 ngayon sa blog time ko.
hmm. si comfort room ang laman ng utak ko..
hahahao.

"at the bus stop."
ano to sa manggahan?
kasi minsan pag gabi na ako umuuwi nagkakasabay kami.
hala ka bonipasya pati ba naman ito??

*and now it's getting late..
and I can't keep my eyes open
but my heart's open for you*
-Baby we're invincible, a rocket to the moon.

wala yan ang nag-play, eh. wtf.

hala, 4.22 na pala.

ano bang magandang gawin ngayon maliban sa isipin sya?

walangya..
baboo na..
andito na si unii..