Sunday, May 9, 2010

conceptualize!!!

grabe pakshet talaga.
kagabi. parang isa akong matalinong taong napakaraming pumapasok na ideya sa utak ko.
ngayon.
aba walangya.
wala talaga. walang laman.
ni tubig nga ata, wala, eh.
parang tuyong-tuyo ang utak ko..

share ko lang.
gumamit nga pala ako ng typewriter kahapon.
boredom kills talaga, eh. langya. dun sa office ni papa.
ang hirap pala mag-home keys dun.
tapos. ang sakit pa kasi lumiliko..


tapos. yun.
first time ko rin hindi mag-lunch.
GRABE PAGAWA MO NA SA AKIN LAHAT WAG LANG YUNG HINDI KAKAIN. AYOKO NG NAGUGUTOM AKO. PARA AKONG PAPATAYIN NA.
*imagine me looking like the poorest girl in the universe. iyon ang hitsura ko kahapon..




alam ko na.
kaya I ended up writing the 'yesterday part'.

di ko dapat kinukwento ito.
badtrip.



kulang ako sa kaalaman.
kulang ako sa libro.
oo aklat.
di pa ako nagbabasa ng kahit na anong aklat.
ikaw na ang matulog-magcomputer all day..

grabe wala talagang pumapasok sa utak ko.

takte ka bonipasya. takte ka..

takte ka talaga.



yoko na.
babalik na lang ako pag may maayos nang artikulong papasok sa utak ko.

oh wait.
inom muna akong maraming tubig.


*yung interpretation pala ng patunayan, no. shocks naalala ko na.

argggggggggggggggggggggghhhh!!!
walang pumapasok sa utak ko!!!!





ok. will be doing it..
tomorrow.
sa susunod na tomorrow.
o kaya..
next time na lang.


goodlak.