Sunday, May 30, 2010

"hindi ko naman ginusto, eh." --wah ganyan naman lagi, eh. so much for your lame excuses.

bahahaha. if only my otou-san could say that.
grabe, muntik-muntikan na naman ako kanina.
buti na lang.
bad vibes agad si ama, eh. umagang-umaga.
kaya yown. kasalanan ko naman kase, eh.
late na ako nagising.
what the heck. ano ba. kasalanan ko na rin bang nung nag-snooze ako ng 3.50 eh hindi gumana yung alarm?
argh. sabi ng eighth sense ko bakit ko daw kailangan pang isnooze ang alarm clock eh may exact time naman.

minsan talaga may angkin akong katamaran, at hindi ko na rin alam kung hanggang saan at kailan ang limitasyon.

grabe. I was like, silent treatment talaga.
speechless.
baka may masabi lang kasi ako di ba baka masampolan pa ako.

so there. story finished.
ayokong simulan ang araw ko na puro BV. mahirap na. blessed pa naman ako kahapon.

cross-post na ba?