Thursday, May 13, 2010

If I were a boy..

hahaha.

don't read this nakakahiya..
hahaha.


basta. siguro pag naging lalake ako.

palagi akong half-naked.
*hello, ang inet kaya ng panahon.

o kaya siguro payatot ako.
macho. haha. hindi mataba katulad ng hetsura ko ngayon.

ahm ano pa ba.

siguro nagwu-work na ako.
kating-kati talaga ako magtrabaho. kasi amboring kaya dito sa bahay ikaw na ang tulog buong maghapon..tapos gigising ka lang para lumamon, gumamit ng kubeta, o kaya pag may epal na tumawag sa cellphone.


ah.
baka hindi ko nakayanan yung circumcision.
*bakit green topic ba to?
kasi, di ba. pero sabi nga nila, buti nga daw sa lalake, isang beses lang ang sakit.
e sa aming mga babae, buwan-buwan. o sige na ikaw na magkaroon ng buwanang dalaw.


at lastly.
baka playboy ako. hahaha. ambisyosa.





and this walang-kwentang entry ends.

walang kwenta talaga.

Im'ma go.