Wednesday, May 5, 2010

post number 441..

441.
4+4+1=9.

*fuck. ano to coincidence?*


ang number 9 ang laki ng impact sa buhay ko.
oo nga. pramis. sana nga september 9 na lang birthday ko, no.
pero syempre, masaya pa rin pag 23 kasi magkasunod kami ni comfort room. lols.


pwehehehe.

so there.
sabi ko naman na mas rebellious ako sa tumblr, eh.


loljk.
ftw.

ano daw?

ayun.
masaya naman ang araw kahapon.
RoboRock Radio kasi nasa Brewrats, eh. tawa na naman ako ng tawa.
hahahaha.
*ulit*

hahahahahahahahahahahhahahahaha.

*isa pa*


ahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha*preno*hahahahahahahahahahahahahahaha*hinto*

ayun.

let God be our guide na lang. sana sa eleksyon manalo lahat ng deserving sa position na yun.
kasi kung sino man ang manalo.
may masasabi at masasabi pa rin ang tao.
kasi we are all aiming for perfection, though in reality, no perfection exists.


aray nagdudugo na ilong ko..


ok sige..

ja-ne!!!

tumblr mode na.