Monday, December 21, 2009

bulakbol *growling*

minsan lang naman ako mag-growl sa buhay ko no.
wahaha.
pag naririnig ko talaga yun sa NU rock, wala na.
buo na talaga.

twice pa lang yun, ha.
pero yung impact, grabe.
ganun daw ata talaga kapag based on experience.

e adik pa naman ako.
adik akong gumala.
gusto ko palagi akong wala sa bahay.
feeling ko nasa kabilang mundo ako pag umaalis ako.
lalo na pag ako lang mag-isa.
ang saya.
ang sarap sa pakiramdam.
nararanasan ko ang kawalan kahit sandali lang.

nakakalimutan ko ang problema.
panandalian kong winawaksi ang paghihirap.
ang nararanasang pagkabigo.


oh well..
ganyan talaga ang aftermath ng paggala sa akin.



*
I
Walang hinihintay
Kundi ang pagsakay
Isang saglit na lang
Di na magbibilang

Ii
Kapag lumilingon
Biglang mawawala
Ako'y tumatalon
(ako'y sinasabon)
At siya'y tumutula/bumubula

Chorus:
Lumilindol
Naghahabol
Hanggang kailan ka
Bang bulakbol?

Adlib:
Iii
Saan dinadala
Tinik sa yong paa
Subalit datapwat
Biglang magkakalat
(repeat ii except last word)
-bumubula

Iv
Walang hinihintay
Di na makasabay
Isang saglit na lang
Di na magbibilang
(repeat ii)*


lyrics pa lang pamatay na.