Friday, December 18, 2009

pasimpleng tanga.

really, I am.
grabe tambak ako ngayon, ah.
luging-lugi.

kakagaling ko lang dun.
tapos binigyan ko ng pagkakataon ang sarili kong umulit.
tapos ngayon.
umulit nga.
bumalik ulit sa dati.
another heartache na naman.

wohoo.
ilang araw na tong sleepless nights ko ah.
ilang araw na mula nung huli kaming nag-usap.
inaway ko pa nga di ba.

tapos.
ayun.
the stalker in me is arising.
grabe.
ang layo nya.
super.
ang layo layo.

ayoko na.
mabuti yung maaga pa lang umayaw na ako.
baka pag lumalim pa to.
mahihirapan na akong umatras sa laban na hindi k0 alam kung paano tapusin..
sa laban na.
alam ko namang sa umpisa pa lang imposible akong manalo.
sa laban na.
kinakatakutan kong maranasan ulit dahil sa masasakit nitong ginawa sa akin..

sa tinatawag na laban ng pag-ibig.
ako'y pilit ginugupo ng sakit.


ganito pala talaga pag sobra ka nang nasaktan..
pipilitin mong hanap-hanapin ang sakit.


kahit hindi mo pa ganap na kilala ang taong gusto mong mahalin,
alam mo na agad, na..
sasaktan ka rin nya..
hindi pa kayo nagsisimula,
tinatapos na nya.




ops 1.11 na.
remembering..
hmmm.
I miss you badly, freak.