Thursday, December 17, 2009

the fear of hating.you.

kapag natuto ka nang pagkatiwalaan ang bagay na yun, kahit ano pa man ang gawin o sabihin nya, maniniwala ka pa rin..

may mga pagkakataong kahit alam mong mali ang proseso ng lahat, para sa yo, tama pa rin.

pero minsan yung pagtitiwalang binibigay mo, sobra na.
dumadating na ang pangyayaring naaabuso ka na.
sa sobrang tiwala talaga maraming nasasaktan.

-•-•-•-•-•-

*quote unquote*

•kung walang kwenta ang tao, dapat pinapatay na lang•

•kung sa una pa lang mali na, dapat iwasan na yun•

-•-•-•-•-•-


nakakatamad gumawa ng entry ano.
kasi naman.
pre-occupied.


it's been.
almost one day since we've talked.
take note : ONE DAY.
wala lang.
(ganyan magsalita ang taong 'denial'---SAPOL)
denial bang matatawag yun?
o 'realization point?'

8 out of 10.?
(rating I gave when sheela texted me bout the the topic we've talked yesterday)
wt.
ftw.
dunno.
baka mali ang rating ko ah.
baka naman pag panghuhusga na,
maaaring maging.
underrated, o overrated.

darating na ba ang pagkakataong yun?
e parang kinausap lang ata ako para mapakinabangan.
pag wala nang silbi itatapon na lang.

anone?
for the record lang ha.
lahat sila ganyan.
tapos.
hey are you an idiot?
gagaya ka pa sa kanila.
bakarone.


parang.
sinusubukan ko pa lang umaayaw na.
parang.
nilalapitan ko pa lang lumalayo na.
parang.
hahabulin ko pa lang, tumatakbo na.
parang.
kikidnapin ko pa lang, nakatakas na.
parang.
kung kailan ko na-realize, tsaka pa sya tumigil.
parang.........


"Why do we say things we can’t take back
Why do we miss what we never had
Both of us fell to the ground
The love was so lost, it couldn’t be found
Why do you tend to forget whose vain
I’m tired of crying out at the sound of your name
Why don’t we turn this around, love ain't the enemy
Don’t you want to be lost then found"
-Lost then Found, Leona Lewis ft. One Republic

"We lost a dream
We never had
The world in silence
Should forever feel alone
'Cause we are gone
And we will never overcome
It's over now now now"
-Love is Dead, Tokio Hotel


"I'm haunted by your shadow
I reach to feel your face
You're not here
Are you here?"
-Rescue Me, Tokio Hotel

xao.