Friday, December 25, 2009

your memory is breaking my heart.

watched 'the vampire diaries'
I love it.
wala. package na sya for me.
story flow - mas maganda kesa sa twilight. may literal na tinatawag na "FLOW".



"I will watch these feelings to be gone"

pag nasanay na akong palagi kang andyan. sorry ka na lang.
I feel sorry for you, deary.
matakot ka na.

ekk.

stoned ako ngayon.
ano bang meron?
wala ako sa mood magsulat.
wala kasing nagmo-motivate sa aking magsulat.

parang sabog lang.

songs that just recently heard.

Automatic - tokio hotel
LSS - stonefree
just say yes - snow patrol
hardest part - coldplay
half of my heart - john mayer ft taylor swift
gravity - john mayer

syempre, pa-gangsta ng konti.
according to you - orianthi
empire state of mind - jayz ft alicia keys
tick-tock - kesha





oops.
off to go na ako.
mamamasko pa ako sa mga ninong ko sa cubao.
parang ang dami naman nila.

christmas wish number 1:
bumalik ang dati kong timbang....





!!dito ko na lang ilagay yung record breaking talks
longest chat time: 1.41AM!!!!!!!(forgot the date, darn)
longest talk time via phone: 3.26 AM.(christmas day, 2009)
bet you, kung hindi pa ako tinawag ni ina, wala.
walang awat..

san ka..

ops. 4.44 am na.
sya lang naman naaalala ko,eh.
sleepless nights..
ekk.
ngayon lang ulit nangyari to.



ciao na nga.