Wednesday, December 30, 2009

look what you've done..

december 31 na pala.
ang bilis ng panahon.
parang dumaan ang napakaraming pagkakataon.
para mapadali ang paghilom.

bilis na bilis talaga ako.

as of now, ang daming improvements..

-more faithful kay God
-natuto akong maging independent
-hindi na ako masyadong palamura..
(may nagbawal kasi sa akin, two years back. ano ba yan naaalala ko pa rin ang taong bumago sa pananaw ko)
-maraming na-discover sa sarili ko.
-marunong pala akong makipag-away.
-marunong pala akong lumangoy.
-kaya ko palang tumayo kahit wala na sya sa tabi ko.
-smarter than last year??
(siguro. kasi mas marami akong natutunan. I believe na sa bawat pagdaan ng taon, mas marami tayong nalalaman)
-mas naloka ako.
(kaya kong kausapin ang sarili ko.. parang bago na sa akin eh no.)


mas marami ang changes.

-mas mabait na talaga ako. hindi na ako nambu-bully. ako na ang binu-bully.
-natuto akong gumawa ng bagay without knowing kung ano ang magiging resulta. in short 'sapalaran'. ika nga ni ina.
-at mas marami akong minahal.
didn't mean offense, mas na-appreciate ko ang bagay na hindi ko naman napapansin dati.



so there.

I hope this lucky year would be the same in 2010.


ciao..
happy new year..