Thursday, December 31, 2009

malanding bagong taon--RELOADED.

I always start my year, with a resolution.
wala lang. echos lang na resolusyon..
pag natupad, good. pag hindi, ok lang.

ano ba..
siguro mas maging disiplinado sa pagkain.
bawasan ang pagiging palamura.
at lastly, ang highlight..

pag ako nain-love ulit, kung mauulit man..
mas mabuting wag na lang nya malalaman.
para pag nasaktan o bastedin man nya ako.

at least..
walang hard feelings.
walang konsensyang involved.

kasi naman ang hirap para sa akin ang magtago ng paghanga.
pramis..
kaya sa bawat taong nagugustuhan ko.
they all ended up in nothing.
ni minsan hindi ko naging close.
kasi alam na agad nila na may pagtingin ako sa kanila.
syempre, di ba may ilang factor na.

aist..
naiiyak talaga ako.
ngayon lang ulit nangyari to.


ciao.