Monday, December 28, 2009

ek..hahaha.

a simple attraction to his so-called assets.

oo nga..
when I viewed his profile, wala na akong naramdaman.
(may facebook pala sya, huwatttt? akala ko taga-bundok yun..)

nge.
dun pa sa fb ng ex nya ko nakita.

hey, I love guys with glasses, bet you didn't know.

I'm planning to have one, too. due to my nearsightedness and seeing blurred images afar.

haha.
maski ako nagulat talaga..
syempre at first.."wahaha, akalain mo yun nagustuhan ko ang isang katulad mo..ngayon humanap ka ng iba, andito naman ako. hindi ka lang marunong tumingin sa likod.."

nasa acceptance stage na ako, deary.
you have nothing to worry about.
hindi naman ako pinanganak para maging sulutera..


well.
listen to my shallow explanation first.
I'm not wishing you to believe.

basta. bigla ko na lang na-realize.
na gusto lang pala talaga kita.

salamat.
ikaw mismo ang nagpaunawa nun sa kin.

kahit hindi man dumating ang point na yun.
na halos isuka mo ako.

at least, mas nakilala ko ang sarili ko, nang dahil sa yo..

add na lang kita..
sayang naman ang unwanted friendship..


ekk.
hahaha.