Sunday, January 17, 2010

ang bigat ng 'yong dala, di ako ang may sala..

*selos by sandwich*.

wala lang..
hindi naman nya alam, eh..
kung walang magpapaalam..
oh yeah..
wala lang..
siguro dahil may friendship na kami, so ganun na lang.

*plays safe*

wala..
bigla ko lang naramdaman..

tapos, after five, as in five seconds, wala na..
wala na talaga..

shit o di ba ganun talaga pag hinahangaan mo lang ang isang tao..


e bakit si r*** ang tagal na hindi pa rin sya maalis sa isip ko??

e si j**?

ang dami..
anyways, si j** kasi, hinahanap ng mga tao dito sa bahay..
"bon, bakit hindi na pumupunta dito sa bahay si j**?"
"busy po yun,sa manila kasi yun nag-aaral, eh"
"may gf na ata, eh."
"meron na nga, actually nabalitaan ko kanina patay na sya.."
"haa??bakit daw??"
"pinatay ko na kasi sya"

outcome:
"anak, hindi kita pinalaki, pinalamon at pinataba para lang pumatay ng gwapo at mabait. lalo na, sya ang first love mo"
"ma, bagay kayo.."

*sobrang inis.. naaalala ko na naman shit*


e syempre, he changed my life, A LOT.

e si r*** naman, unwanted friendship pa rin kami hanggang ngayon..
pano walang gustong gumawa ng first move..

bwehehe.. first move ba kamo??
uso pa ba yun??



basta, bahala na..
alam kong darating din ang panahon na magiging magkaibigan din kami..
magkaibigan, as in friends..

friends lovers or nothing nga di ba..

there can only be one..
e di yung friendship na lang..
di ba..