Monday, January 25, 2010

another moment shared..

a saved YM conversation dated 1.26.10
time??
dammit, forgotten already..
basta graveyard yan..


o. eto na.
ops, bitin??
wait, ito na.
no cuts, full-length..

riquaza_13: :x
riquaza_13: naks nmn..
riquaza_13: Happy
deadevidence: kalokohan.
deadevidence: bakit unggoy?
riquaza_13: oh yan
riquaza_13: :D
deadevidence: mabagal net namin ngayon.
deadevidence: angbagal mag-load ng environment.
riquaza_13: gnyan tlga yan
deadevidence: pusa??
deadevidence: cute..
riquaza_13: :D
deadevidence: wala bang baboy na nakapikit??
riquaza_13: bkit ana?
deadevidence: janina ana romero asuncion.
deadevidence: haba..
riquaza_13: ah..
riquaza_13: :D
deadevidence: ayun.
deadevidence: ano..
deadevidence: paksa nga..
riquaza_13: gawin muna ung gagawin mo
deadevidence: ginagawa ko na nga..
riquaza_13: pra mkatulog kna
deadevidence: typing mode na nga ako, eh.
deadevidence: hindi talaga ako matutulog ngayon..
riquaza_13: typing..
riquaza_13: ilang book ba?
deadevidence: haha..
deadevidence: hindi naman libro ano ka ba..
deadevidence: sandali lang ito.
riquaza_13: :D
riquaza_13: gawin muna kc
riquaza_13: pra mkatulog kna
deadevidence: e kasi may mga ideas pa na kailangang idagdag.
deadevidence: offline na ako sa fb no..
riquaza_13: oo
riquaza_13: cge
deadevidence: ano matulog ka na.
deadevidence: goooooooooooooooooooooooo..
deadevidence: oi gising ka pa ba..



pagkatapos nun...

tinulugan na ako..

oh wait, nagpaalam pa pala sya sa kin thru text..

wala.
bakit, kinikilig ako, eh.
pano ambagal mag-load ng yahoo..
kaya nakakawalang gana..

ayun..
kung siguro wala akong ginagawa, paguran kami..
tsaka parehas pa kaming maaga ang pasok bukas..
honestly, kinikilig ako.
bakit abnormal na lang ang taong hindi kikiligin pag ganon..


wasakan na nga pala bukas, noh.
pasahan na ng thesis cheorva sa filipino.
kabahan na ang dapat kabahan.
chapter 1, tapos na.
chapter 2.. ay putek, nakalimutan kong gawan ng backup..
walangya..
send ko na lang sana sa ym ko para di ba..in case na mavirusan ang cp kong maganda..
chapter 3: binibigyan na namin ng hustisya..

encoding mode mamaya...
muli at muli..

tapos reporting pa..

naku patay kang butete ka..
o di ba wala pa akong tulog nyan..
bastusan na..!!!!!!!!!!!