Tuesday, January 5, 2010

fth.

ay naku kung pwede lang talagang managasa kahapon..
kaso hindi pwede..

grabe. eh ano naman kung taga-other school kami..

badtrip talaga.

pagal pa mula sa paglakad..
wala namang napala.

masaya sana, kaso..

nakakapagod talaga..

sayang..


ayan..
ngayon magme-mega todamax research kami.. bugbugan kung bugbugan..


sana maaga kami matapos.
para makapagpahinga naman.
at..

makapag-isip..

kung paano ko sya masasagasaan..

haha.


ay naku yung nasagasaan sa bayan kahapon..
sorry pero hindi talaga ako makamove on.
buti na lang talaga sinundo ako ni otou-san..
kundi, baka 10 na ko nakauwi.
nakikiusyoso na lang ako dun..

grabe, kawawa talaga.
super.
nakita pa nga ni ama, yung katawan, nasa pagitan ng dalawang gulong.
buti na lang hindi ko nakita..
kungdi, nananaginip na naman ako..

hay, so much for imagination..
magsasaing pa ako.




gaya-gaya pa si ano kahapon..
keber??????????????????????


ais..
off to go..