Wednesday, January 27, 2010

thousand endless tears I've cried.


lss..
powtek..

wala pa ata tong vid, eh.
unreleased pa rin..

anyways,


blessed lang talaga ako kahapon..
hayyyyy.
God really works in mysterious ways..

by the way, I'm thankful kasi tinanggap ko na si Bro sa buhay ko..
at least, kahit papano,
gradually,
napu-fulfill ko na yung purpose ng existence ko dito sa mundong ito.



wah drama.

ito na ang storya.

ayun,
he texted kahapon.
iba rin topak nun, eh.
12.40 ng umaga.
o di ba.
naghahanap ata ng kausap.
kaso wala talaga akong load, eh.
nakalimutan kong mag-load sa smart ko kahapon.
kasi, sya lang naman ka-text ko.
halos lahat ng classmates ko, naka-sun na.
bumili sila ng "sampung piso" worth of sim card.
and take note, alam kong PUPian ang nag-text kapag..
+63932791----.
basta 791 ang first three numbers, PUPian yun,
automatic na.


hindi kinaya ng powers ko, eh.
kinuha rin kasi ni otou-san yung kable.
para daw hindi na ako mag-graveyard.

di sa tulog ko na lang nilabas sama ng loob ko.


alam mo yung feeling na..
I've been waiting to sleep this much.
pero hanggang ngayon hindi pa rin nangyayari.