Thursday, January 28, 2010

laging nasasaktan pag may kasama kang iba.

online at the world wide web.
and now playing..
ako'y sa yo, at ika'y akin lamang...


ahhhrg..
wala po akong bf..
a hundred percent single po.
no boyfriend since birth.

at wala naman akong kebs.
kasi mabubuhay naman ako kahit wala sila, eh.

gusto ko lang na man na may taong sasagot sa mga katanungan ko.
yung taong, kaya akong mahalin kasi ito ako.

yung taong, handa akong magbago hindi dahil sinabi nyang magbago ako.
kungdi,
sya yung taong babaguhin ako without knowing na binago nya pala ako.






wapak.


whoa.
onga no.
pag nakasalamin sya, he's one effing gwapo.
wa.lang.ya.

onga.
akala ko ako lang nakapansin..
si leahbabes din pala.
wahaha.
ginagayuma na nya ako.




ano ba to.
sya naman talaga ang gusto ko ah.
kaso baka akala ko lang yun.
baka masaktan na naman ako.
argh.
natatakot ako.