Tuesday, January 26, 2010

thesis group you rock.

ang cheesy ko ngayon.
and I don't know why..
ewan..

masaya lang naman siguro ako dahil despite hardships that I've faced kahapon.,.

ang laki ng reward kasi nalampasan ko yung mga pagsubok na yun..


and the award goes to..

*drumroll*

yung grupo namin sa thesis..
actually hindi lang grupo namin ang nakakuha..
three groups talaga yon.

e kaso syempre..

yung sleepless nights.
palitan ng ideolohiya..
wasakan ng kaalaman.
bastusan.

galaan sa mga aklatan.
ubusan ng pamasahe.
burautan ng yellow pad.
gastos sa pag-print.
yung pondo napupunta lang sa facebook.
hiraman ng bolpen tapos hindi na binabalik..

and of course, the most special deed.

yung PICNIC namin sa damuhan courtesy of galo dahil sya ang may-ari ng kumot na ginagamit namin..

promise..
ang babaw ko talaga pero.

super saya pala talagang gumawa ng thesis, ano..

kahit puro pagsubok yung pagdaanan.

maipasa mo lang yung draft and then.
pag pasado..
syemay.

wala na.

di ba..
yung reward doble talaga..

iyak tawa talaga ako kahapon..



ai naku..

and this award is dedicated to the Mighty Creator.

grabe.

galing mo.!
astig.