Wednesday, January 13, 2010

f na f na f na f..

I'm gonna let it go..

wala talagang permanente sa mundo..

walang tinatawag na forever..

walang matagal na tumatagal..

irony..


tama..

hindi habambuhay ganito ang kalakaran ng buhay ko..
hindi magtatagal, magbabago rin ang lahat..
maaayos din to..

"lumipas mga araw na ubod ng saya..
di pa rin nagbabago ang aking pagsinta.
kung ako'y nagkasala, patawad na sana..
ang puso kong pagal ngayon lang nagmahal..

di mo lang alam ako'y iyong nasaktan..
o baka, sakali mang maisip mo naman.
puro sya na lang..
sana'y ako na lang di mo lang alam..
ika'y minamasdan..
buksan ang iyong kamalayan..
hindi mo lang alam..

di mo lang pala alam..

kahit tayo'y magkaibigan lang."


hahaha.
baka matapos ko na yung kanta..


----naging magkaibigan nga ba???


-theory of positivism to the nth level...


wala..
siguro nga, ganun at ganun lang..
paikot-ikot lang..

ngayon..
at least, nakakaya ko nang harapin sya..
unlike nung last year, naku..
ni tignan sya ng malapitan hindi ko magawa..

hay....
feeling talaga ng taong in-love.....

ganito, o..
ganitong-ganito..
f na f..

putek..

ngingiti na lang..
kesa lumuha nang wala namang patutunguhan..