Sunday, January 10, 2010

egotism.

may kwento ako..
supposedly, nung sabado o kahapon ko pa to na-post.
kaso nakalimutan ko ulit..

nakasabay ko sya umuwi nung sabado.........
*kilig, kilig*

haha,
wala lang.

tama nga siguro.
uneasy lang ako kaya ako nagkakaganito.

natatawa lang ako..
kasi sa lahat ng nagustuhan ko. pag sya na kaharap ko para talaga akong bata.
ewan.
pramis.
in a way na..
iniiwasan ko sya pag andyan sya..
*hello, hindi ko ginawa yun sa kanila, believe me*

basta.

akala mo naman kung sino akong kagandahan..

hehe.

gusto ko lang naman subukan if magwu-work out ang unwanted friendship namin, eh..
if it doesn't , then it's fine.

wala naman akong magagawa..
kung ayaw nya talaga..

4.44 na..
naaalala ko naman sya..




vs.


vanilla twilight at ang isang linggong pag-ibig..

"o kay bilis ng iyong pagdating,
pag-alis mo'y sadyang kay bilis din.."

pakituloy na lang.
anyways, I miss him na nga..
kasi wala nang fast heartbeat *slash* popped-out chatbox *slash* graveyard bonding with him
*slash* nag-iisang ka-text sa sun *slash* kabasagan.

and slash everything about him..


hay buhay..



basta, if the time will come..
malay natin..






ciao..!
magluluto pa ako ..

at magmumuni-muni ng konti..

at papasok pa ng sobrang aga..